Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân viên Điều Phối Kinh Doanh/ Customer Service/ Sales Coordinator
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức, Bán thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Điều phối viên Bán hàng chịu trách nhiệm quản lý lịch trình kinh doanh, nộp các thủ tục giấy tờ quan trọng và phổ biến thông tin thích hợp cho Phòng Kinh Doanh. Đảm bảo sự phù hợp của thiết bị hoặc vật liệu liên quan đến bán hàng. Giải quyết khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ sau bán hàng nếu cần

· Theo dõi và quản lý hàng tồn kho và đơn hàng của khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu ngày tồn kho của Bộ phận.

· Duy trì các kênh thông tin thông suốt giữa bộ phận S&M và các bộ phận khác nhằm đảm bảo tiến độ cung cấp hàng hóa cho khách hàng.

· Theo dõi số liệu S&M và báo cáo

· Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ liên quan đến từng khách hàng theo qui định.

· Thực hiện các công tác hỗ trợ theo yêu cầu công việc với mục tiêu “sản xuất các sản phẩm chất lượng cao một cách an toàn và tuân thủ các yêu cầu pháp lý”

Yêu Cầu Công Việc

- Cao đẳng

- Tiếng Anh giao tiếp

- Vi tính văn phòng

Địa điểm làm việc

Bình Dương
Công Ty TNHH Huhtamaki (Việt Nam), Khu Công Nghiệp Việt Nam-Singapore, Số 22, Đường Số 8, Huyện, Binh Hoà, Thuận An, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá