Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Giám đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị (DOSM) - Làm việc tại Hà Nội
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng

Mô tả công việc

  • Điều hành và định hướng kế hoạch phòng kinh doanh
  • Tham mưu cho Ban giám đốc kế hoạch phát triển để đạt doanh số đề ra.
  • Thiết lập các kênh tiếp cận với khách hàng mới, duy trì nguồn khách hàng hiện có.
  • Chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh của khách sạn.
  • Chịu trách nhiệm phân công và quản lý nhân viên cấp dưới để hoàn thành một cách tốt nhất kế hoạch đặt ra.
  • Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
  • Quan hệ tốt với các công ty du lịch, lữ hành.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ: hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca làm việc; thưởng phí dịch vụ; thưởng doanh thu; BHXH; công đoàn; …;
  • Cơ hội thăng tiến rộng mở;
  • Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại các khách sạn hoặc resort 4* trở lên.
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, khả năng xây dựng mối quan hệ khách hàng.
  • Kỹ năng phân tích và quản lý dự án tốt, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh và các công cụ văn phòng.
  • Làm việc tại Hà Nội

Yêu cầu hồ sơ

  • Ứng tuyển tại Hoteljob
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá