Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐIỆN THOẠI (làm việc ở Rạch Giá)
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
MÔ TẢ:
- Tiếp nhận Khách hàng từ bộ phận bán hàng
- Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho Khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm
- Giới thiệu các phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng của Khách hàng
- Chạy lại, nâng cấp phần mềm điện thoại iOS, Android
- Thay pin IP, thay màn hình, test thẩm định sản phẩm thu cũ đổi mới và nhận máy bảo hành
- Cài đặt các ứng dụng, tiện ích cho sản phẩm;
- Hỗ các công việc khác theo yêu cầu cửa hàng trưởng
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Từ 8h- 18h, nghỉ trưa 1. 5 tiếng
- Tháng có 3 - 5 ngày nghỉYÊU CẦU:
- Nam từ 18- 28 tuổi
- Có kỹ năng tốt về máy tính và sử dụng thành thục smart phone
- Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng
- Có kinh nghiệm/am hiểu mảng phần mềm điện thoại
- Kiên trì, năng động, trung thực, nhiệt tình
- Yêu thích công nghệ, giao tiếp, chăm sóc Khách hàng. Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các shop điện thoại, điện máyQuyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 đ/tháng
- Thưởng thêm theo chế độ công ty (Làm thêm, gửi xe, sinh nhật, lễ tết,...)
- Tham gia BHXH theo quy định
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo và nâng cao chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến khi gắn bó
- Được tiếp xúc với những sản phẩm công nghệ mới nhất hiện nay
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá