Mô tả công việc
+ Kiểm tra tình trạng nhân sự, triển khai công việc trong ca làm việc
+ Kiểm tra hàng hóa đầu ca làm việc.
+ Setup, kiểm tra buffet, incharge buffet
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi cần thiết và kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển ra phục vụ.
+ Kiểm tra hạn sử dụng hàng hóa, kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm nhập xuất trong ngày.
+ Kiểm tra lưu mẫu thực phẩm, các checklist, biểu mẫu.
+ Kiểm tra việc sử dụng, bảo quẩn các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp của nhân viên.
+ Đào tạo cho nhân viên đúng theo kế hoạch.
+ Kiểm tra nhân viên vệ sinh trong khu vực làm việc, vệ sinh các dụng cụ dùng trong bếp.
+ Kiểm tra nhân viên thực hiện việc vệ sinh kho bãi.
+ Kiểm tra và lên kế hoạch order hàng.
+ Đánh giá chất lượng công việc của tất cả các nhân viên hàng ngày.
+ Xử lý các yêu cầu phát sinh của khách hàng trong giờ buffet.
+ Đề xuất việc hủy thực phẩm không đảm bảo chất lượng.
+ Kiểm tra vệ sinh khu vực làm việc và bàn giao công việc cho ca sau.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT theo luật lao động.
- Khám sức khỏe, team-building hằng năm
- Ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm của Vinmec, Vinpearl, Vinfast ...
- Các chính sách khen thưởng theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm thiểu từ 5 - 7 năm về quản lý hàng hóa - thực phẩm, quản lý sơ chế & tài sản, quản lý vệ sinh bếp, 2 - 3 năm kinh nghiệm về quản lý chất lượng món ăn, an toàn thực phẩm
- Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Link đăng ký ứng tuyển: https://bit.ly/DK_VLVP
- Gửi CV qua email: v.thivbnh1 A vinpearl.com
- Liên hệ zalo: Võ Thi: 0909995007
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành