Mô tả công việc
- Xử lý các vấn đề phát sinh về điện nước, điều hòa, tủ lạnh, chống thấm, chống mốc của khách thuê căn hộ dịch vụ;
- Báo cáo kịp thời các vấn đề mua thay thế, phát sinh đến trưởng bộ phận
- Liên hệ nhà thầu/ bảo hành xử lý các vấn đề hỏng hóc do lỗi liên quan nhà thầu, bảo hành
- Đảm bảo các căn hộ trong khu vực được phân công luôn vận hành ổn, ko gặp vấn đề về kỹ thuật
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến ID, Pass (WIFI, cửa ra vào, tivi, truyền hình...)
- Các công việc khác do trưởng bộ phận hoặc BGĐ yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nam
- Tốt nghiệp cao đẳng/ trung cấp/ đại học ngành điện lực, cơ khí.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi, chấp nhận công việc di chuyển nhiều (trong khu vực quận được phân công).
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành