Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Chuyên Viên Kỹ Thuật Hệ Thống - It Support
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 254A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3 TP.HCM

Mô tả công việc


Your role & responsibilities

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.

  • Hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố liên quan đến tên miền, Web Hosting, Email Server, Cloud Server và các dịch vụ khác của P.A Việt Nam.

  • Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ phù hợp.

  • Quản trị hệ thống Web Server, Email Server, Database Server.


Your skills & qualifications

Yêu cầu kỹ năng:



  • Hiểu biết vững vàng về TCP/IP, hệ thống tên miền (Domain), và hệ thống DNS.

  • Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành: Windows, Linux (CentOS, Ubuntu, Red Hat...).

  • Có kiến thức về quản lý và vận hành Web Server, Mail Server.

  • Có kiến thức về hệ thống cơ sở dữ liệu như Microsoft SQL Server và MySQL.

  • Có kỹ năng xử lý sự cố (troubleshooting) và kinh nghiệm làm việc trong IT Support hoặc IT Helpdesk.

  • Có sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc theo ca / ngoài giờ hành chính theo yêu cầu của công việc.


Ưu tiên ứng viên có thêm kiến thức và kinh nghiệm sau:



  • Kinh nghiệm sử dụng các công cụ quản lý Hosting như cPanel, DirectAdmin, Plesk.

  • Đã từng học hoặc làm việc với một trong các ngôn ngữ lập trình như .NET, PHP.

  • Có kinh nghiệm sử dụng WordPress để quản lý và phát triển website.

  • Có kinh nghiệm viết script tự động hóa, xử lý dữ liệu Python.

  • Có hiểu biết về các framework phổ biến như Django, Flask, Nodejs.

  • Sở hữu các chứng chỉ như MCSA, MCSE, hoặc LINUX LPIC.


Yêu cầu trình độ:



  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin.

  • Trình độ tiếng Anh tương đương bằng B, với khả năng đọc hiểu tốt.


Benefits for you

    • Mức lương lên đến 30.000.000 VNĐ / tháng

    • Được ký hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội theo qui định của pháp luật

    • Thăng tiến liên tục theo khả năng đóng góp cho Công ty không giới hạn thời gian làm việc

    • Được hưởng tháng lương 13

    • Được thưởng theo doanh số

    • Được đào tạo theo chương trình Đào tạo của công ty

    • Được cấp đồng phục hàng năm

    • Được ít nhất 1 chuyến du lịch hàng năm

    • Được phụ cấp cơm trưa, và các bữa ăn nhẹ trong ngày.

Yêu cầu công việc

System Admin, IT Support, IT System

Quyền lợi được hưởng


    • Mức lương lên đến 30.000.000 VNĐ / tháng

    • Được ký hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội theo qui định của pháp luật

    • Thăng tiến liên tục theo khả năng đóng góp cho Công ty không giới hạn thời gian làm việc

    • Được hưởng tháng lương 13

    • Được thưởng theo doanh số

    • Được đào tạo theo chương trình Đào tạo của công ty

    • Được cấp đồng phục hàng năm

    • Được ít nhất 1 chuyến du lịch hàng năm

    • Được phụ cấp cơm trưa, và các bữa ăn nhẹ trong ngày.

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá