Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kinh Doanh Nội Thấp Cao Cấp Tại Tp Thái Nguyên
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 07/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thái Nguyên

Mô tả công việc

Có sự hỗ trợ tích cực của các cấp quản lý trong hoạt động kinh doanh.
Địa điểm làm việc: Khu Đô Thị Picenza, Phường Đồng Bẩm, TP Thái Nguyên
Bán hàng tại showroom kết hợp thị trường khu vực tìm kiếm tư vấn khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm nội thất cao cấp như TBVS, Gạch, Sofa, Bếp...
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới.
Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng.
Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, định hướng khách hàng, tư vấn bán hàng.

Yêu cầu công việc

Tin học văn phòng khá.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.

Quyền lợi

Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
Cơ hội nhận lương cơ bản lên đến 17 triệu
Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định.
Thử việc hưởng 100% lương cơ bản.
Lương cơ bản khởi điểm: 6.000.000 VNĐ- 8.000.000 VNĐ + Phụ cấp 1.400.000 VNĐ + %Hoa hồng + Thưởng => Thu nhập từ 10- 15 Triệu
Lương thưởng các dịp lễ, tết, phúc lợi khác theo chính sách công ty....
Giảm giá 30%- 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 01:30:03

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá