Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kinh Doanh Làm Việc Tại Văn Phòng (Nữ)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 07/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 3
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Mô tả công việc

Gọi điện thoại tư vấn DV ( có sẵn danh sách khách hàng)
Báo cáo các công việc và kết quả kinh doanh với cấp quản lí.
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng nghiệp trong công ty
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết những thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Chăm sóc khách hàng cũ
Bán hàng qua điện thoại

Yêu cầu công việc

Yêu thích công việc Kinh Doanh- Có kỹ năng làm việc theo nhóm.
Thời gian thử việc 1- 2 tháng.
Ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn, năng động, kỹ năng giao tiếp thuyết phục khách hàng tốt, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
Có khả năng tìm kiếm trên Internet- Thành thạo tin học văn phòng.
Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm nhiều năm trong kinh doanh, bán hàng thực tế
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành , Maketing/ Quản Trị Kinh Doanh ( nhận khác ngành nếu có kinh nghiệm)

Quyền lợi

Thu nhập: Lương cứng 8.000.000 + Hoa hồng cao (Nâng lương theo năng lực làm việc)
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, … theo quy định của Pháp luật và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Có cơ hội làm việc và tiếp xúc người nước ngoài để phát triển kỹ năng
Môi trường làm việc năng động- có tính độc lập- tự chủ, thoải mái, Sếp dễ tính.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 00:45:03

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá