Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Aden Services cần tuyển dụng vị trí Quản lý dự án Bếp ăn trường học Quốc tế (tại Hà Nội)
Mô tả công việc:
- Kiểm soát nguyên vật liệu từ nhà cung cấp chuyển tới Bếp về chất lượng, số lượng
- Ghi/giám sát nhân viên ghi sổ 3 bước và các biên bản huỷ món hay huỷ nguyên vật liệu đối với bếp và thực hiện theo quy trình liên quan.
- Đảm bảo quy trình làm vệ sinh hoàn toàn tuân theo phương án kiểm soát dịch bệnh của trường học cũng như Cty yêu cầu
- Kiểm tra và báo cáo số lượng tài sản, công cụ hàng tháng (thìa, khay …)
- Xử lý các trường hợp hư hỏng, mất mát tài sản, công cụ và báo cáo sửa chữa.
- Đề xuất cung cấp tài sản, công cụ bổ sung (nếu có)
- Chịu trách nhiệm triển khai những yêu cầu từ khách hàng
- Xây dựng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng khách hàng
- Triển khai thực hiện và hướng dẫn đào tạo cho đội ngũ nhân viên về VSATTP
- Quản lý phân bổ ngân sách được giao tốt nhất
- Nghiên cứu và cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Báo cáo tiến độ triển khai công việc và hoàn thành của bộ phận.
- Tổ chức, thực hiện công việc theo các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ cử nhân các ngành: Dịch vụ khách hàng (Ẩm thực)/ Dinh dưỡng và Khoa học Thực phẩm/ Công nghệ Chế biến Thực phẩm hoặc các ngành học khác liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm dịch vụ bếp ăn/canteen tại các trường học Quốc tế.
- Tiếng Anh thành thạo
Quyền lợi:
- Mức lương rất hấp dẫn theo năng lực
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Lương tháng 13 (Theo quy chế thưởng)
- Tham gia và hưởng các quyền lợi Công đoàn như: Sinh nhật, hiếu, hỷ, ngày Lễ, Tết…
- Công việc ổn định với lộ trình phát triển, chính sách phúc lợi gắn bó lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành