Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Chuyên viên Kinh doanh Tài trợ Thương mại - Khối Khách hàng vừa và nhỏ (HO24.157)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tổng hợp và phân tích thông tin đối thủ, cập nhật thông tin thị trường thường xuyên.
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả sản phầm hiện hữu, đề xuất tinh chỉnh, phát triển các sản phẩm dịch vụ Tài trợ Thương mại (TTTM), Thanh toán Quốc tế (TTQT) phục vụ cho từng phân khúc khách hàng theo chuỗi giá trị, phân khúc khách hàng.
  • Đề xuất cải tiến quy trình cung cấp dịch vụ và tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm dịch vụ TTTM, TTQT.
  • Tư vấn cho toàn bộ lực lượng kinh doanh về việc tiếp cận, tư vấn dịch vụ TTTM tới khách hàng; Xây dựng tài liệu, hướng dẫn về sản phẩm, dịch vụ theo phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh Tế, Tài chính ngân hàng, Thương mại, ...
  • TOEIC 600 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương.
  • Am hiểu hoạt động Ngân hàng, Tài chính, Thanh toán quốc tế
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tương đương/ kinh nghiệm bán hàng TTTM/ xuất nhập khẩu tại các doanh nghiệp/ Ngân hàng/ Tổ chức tín dụng
  • Ưu tiên ứng viên biết tiếng Hàn Quốc và/hoặc tiếng Trung Quốc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá