Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Bán Hàng - Tại HCM
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 7 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 07/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- TTTM Hùng Vương Plaza, 126 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
- 1 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
- 585/1 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
- Crescent Mall, 101 Đường, Tôn Dật Tiên, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
- TTTM Estella Place, 88 Song Hành, Phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM
- 778 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
- 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
- TTTM Aeon Bình Tân, số 1, đường số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
- số 155 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Chăm sóc, vệ sinh quầy kệ, sản phẩm của công ty

- Sắp xếp hàng hóa lên các quầy kệ

- Cập nhật các chương trình khuyến mãi của công ty

- Đảm bảo có đầy đủ các sản phẩm của Công ty

- Giới thiệu bán hàng cho Khách hàng, giúp khách hàng chọn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu.

Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ, siêng năng, có thể làm xoay ca.

- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt.

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ năng bán hàng

- Cấp đồng phục miễn phí

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

- Được hưởng quyền lợi về BHXH, BHYT, Lễ, Tết,... theo quy định Nhà nước.

- Có cơ hội thăng tiến các vị trí trưởng nhóm, cửa hàng trưởng, giám sát vùng,.

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá