Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Sale (Khách Hàng Bộ Ban Ngành Nhà Nước)
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 107A Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

- Mở rộng cơ hội kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, tăng thị phần bằng cách giữ mối quan hệ mật thiết với khách hàng, tư vấn cho các sản phẩm, bán hàng để đạt mục tiêu kinh doanh tiềm năng trên địa bàn phụ trách.Thực hiện tốt các công việc khác khi được giao từ cấp trên.

- Gặp gỡ, phát triển khách hàng; thu thập thông tin thị trường và thông tin về khách hàng, các dự liệu thống kê về thị trường liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty.

Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các dự án , theo dõi hồ sơ dự thầu và các thủ tục đấu thầu trong quá trình thực hiện dự án; Theo dõi và nắm bắt tiến độ triển khai dự án (triển khai, nghiệm thu hàng hóa...);

Nghiên cứu đối thủ , Tư vấn cho cấp trên về thị trường hiện tại và xu hướng mới.

Có kinh nghiệm làm dự án CNTT với Cơ quan nhà nước tối thiểu 2 năm.

Hiểu biết về Quy trình Lập và tham gia dự thầu dự án CNTT, Có kinh nghiệm lập dự án CNTT với Nghị định 102/2009/NĐ-CP, QĐ 80, Nghị định 73, Có kinh nghiệm làm tư vấn giám sát dự án CNTT.

- Chịu trách nhiệm về doanh số, lợi nhuận đăng ký hàng Quý/Năm

- Duy trì tốt mối quan hệ với khối cơ quan nhà nước, doanh nghiệp sau bán hàng để gia tăng được nguồn khách hàng giới thiệu khách hàng, nâng cấp gói dịch vụ hoặc bán thêm nhiều sản phẩm khác.

Yêu cầu công việc

- Đam mê kinh doanh, không ngại thử thách, trách nhiệm.

- Có mối quan hệ rộng với khách hàng, đặc biệt khối cơ quan nhà nước

- Có kinh nghiệm Kinh doanh dự án từ 02 năm trở lên trong mảng khách hàng nhà nước

- Không sợ bị từ chối và thất bại.

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các trường đào tạo chuyên ngành quản trị kinh doanh, CNTT hoặc các ngành liên quan.

- Đặc biệt ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm về CNTT.

- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các phần mềm ứng dụng văn phòng...

- Có kỹ năng giao tiếp thuyết trình, đàm phán, thuyết phục, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập cạnh tranh: Thu nhập = Lương cứng + Lương kinh doanh theo doanh số + Thưởng nóng theo từng dự án + Thưởng các chương trình chiến dịch bán hàng + Phụ cấp (đi lại, điện thoại...)

- Thưởng tháng 13 + Thưởng thi đua Quý/ năm + Thưởng Doanh số cuối năm

- Lương cơ bản được đánh giá thay đổi phù hợp với năng lực hàng năm.

- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng về CNTT, kỹ năng mềm và trình độ chuyên môn, quản lý liên tục bằng các khóa học tại Công ty và các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp

- Cơ hội thăng tiến rõ ràng.

- Hưởng các chế độ phúc lợi(thưởng lễ tết, nghỉ mát, sinh nhật,...), bảo hiểm đầy đủ.

- Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00, 13h00 - 17h00, Thứ 2 - Thứ 6

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá