Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kinh Doanh
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 23/30 Đường C1, Phường 13,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng/Đại lý/nhà phân phối, mở rộng thị trường sản phẩm.
  • Tư vấn, bán hàng cho khách hàng/Đại lý/Nhà phân phối trên thị trường quốc tế.
  • Quản lý đơn hàng, thông tin khách hàng/Đại lý/Nhà phân phối quốc tế.
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng/Đại lý/Nhà phân phối tiềm năng.
  • Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
  • Đề xuất các ý kiến, chiến lược kinh doanh hiệu quả.
  • Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc hoặc Trưởng nhóm giao.

Yêu cầu công việc

  • Giao tiếp thành thạo tiếng anh – 4 kỹ năng
  • Chuyên ngành: Hóa – Công nghệ sinh học
  • Có khả năng đi công tác nước ngoài.
  • Đam mê kinh doanh và có tinh thần cầu tiến;
  • Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt;
  • Năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi;
  • Hiểu biết về lĩnh vực phòng thí nghiệm.
  • Chịu được áp lực về chỉ tiêu kinh doanh và doanh số;

Quyền lợi được hưởng

  • Bằng cấp: Đại học trở lên
  • Độ tuổi: 25 trở lên
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Làm việc ngay sau khi nhận
  • Có đầy đủ bảo hiểm lao động, y tế, thất nghiệp và tai nạn
  • Nghĩ lễ, tết, phép theo luật lao động
  • Thưởng tháng 13
  • Thưởng theo năng lực công việc
  • Công ty có du lịch hàng năm

Nơi làm việc: 23/39 Đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM


Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá