Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Sale Nhựa
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô II-3, Nhóm CN2, Đường số 11, Khu Công Nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tiếp xúc với khách hàng thông qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp khách hàng.
  • Lên kế hoạch đơn hàng và theo dõi tiến độ hàng hóa
  • Chăm sóc khách hàng (khách hàng của bao bì nhựa và khăn giấy), hỗ trợ xử lý những công việc phát sinh
  • Quản lý & theo dõi toàn bộ đơn đặt hàng của KH, lên kế hoạch giao hàng đúng hạn
  • Theo dõi tồn kho từng loại hàng, cập nhật và báo cáo tồn kho hàng ngày
  • Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên

Yêu cầu công việc

  • Sinh viên đang theo học Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, ...
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm, quản lý sắp xếp công việc tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng tiếng Anh tốt là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp cơm trưa (công ty nấu cơm trưa cho nhân viên)
  • Môi trường làm việc thực tế vui vẻ, năng động, đầy đủ tiện nghi
  • Được du lịch mỗi năm (trong hoặc ngoài nước)
  • Được tham gia các hoạt động giải trí: BBQ cả ngày, các cuộc thi đá banh, các cuộc thi “Bánh bèo”, v.v... với nhiều phần thưởng có giá trị hiện kim hấp dẫn.
  • Được công ty tổ chức sinh nhật và tặng quà, hoặc được mời ăn sinh nhật 12 lần trong năm.
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi Bảo hiểm, lương tháng 13 theo pháp luật Việt Nam
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá