Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm và thực hiện đạt doanh thu được giao.
- Chăm sóc khách hàng hiện có (ưu tiên gọi điện, gặp mặt trực tiếp). Phát triển thêm nguồn khách hàng mới thông qua các kênh online và offline.
- Tổng hợp thông tin làm báo giá, hợp đồng hoặc nhận từ trợ lý kinh doanh để gửi cho khách hàng theo ngày/tuần/tháng/năm. Xử lý, theo dõi đơn hàng Mua/Bán và cập nhật thông tin đơn hàng lên hệ thống công ty.
- Cập nhật thông tin hàng hóa, dịch vụ, chương trình khuyến mãi để cung cấp kịp thời chính xác cho khách hàng.
- Sắp xếp thời gian thăm hỏi hoặc mời khách hàng đến kho công ty khi có hàng mới nhập kho để tìm cơ hội tiềm năng chốt đơn hàng.
- Xử lý khiếu nại thắc mắc hoặc sự cố sau bán hàng cho khách hàng, những trường hợp đặc biệt cần thông qua sự chấp thuận của cấp quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty nhằm cải tiến quy trình công việc, nâng cao hiệu quả công việc.
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ cho đến khi khách hàng đã hoàn tất thanh toán.
- Báo cáo doanh số và việc phát triển khách hàng theo tuần/tháng/năm.
Yêu cầu công việc
- Có từ 02 năm kinh nghiệm sale, kinh doanh.
- Nam, Nữ tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- Đam mê kinh doanh. Giao tiếp tốt
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng học hỏi nhanh
- Tin học văn phòng thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
LCB 8 triệu - 10 triệu + hoa hồng + thưởng. Thứ 7 làm việc tại nhà.
• Môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện.
• Được training lĩnh vực, tạo điều kiện học hỏi, phát triển tư duy và kỹ năng mềm.
• Có cơ hội được thăng tiến công việc, tăng lương và thưởng.
• Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà Nước.
• Du lịch, team building cùng Công ty theo quy định.
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành