Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Bộ Phận Nội Dung
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 125 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 53 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhân vật ảnh hưởng (KOL/KOCs) trong lĩnh vực liên quan.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch hợp tác với KOL/KOCs và đối tác
- Phân tích các hoạt động marketing của đối thủ cạnh
- Theo dõi và phản hồi các ý kiến, đánh giá, và phản hồi từ khách hàng trên các kênh mạng xã hội và truyền thông.
- Cập nhật thường xuyên với các tin tức mới nhất và xu hướng trong lĩnh vực marketing.
- Tham gia vào việc xây dựng và quản lý các chiến dịch marketing của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận và ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên
- Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng sáng tạo nội dung
- Kỹ năng tư duy Logic
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản trị và phát triển Website, Landing Page, SEO, mạng xã hội, các diễn đàn.
- Kỹ năng sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh, làm video (Photoshop, Illustrator, ...)

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 (Thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định.
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13,...
- Chế độ nghỉ phép năm, Lễ, Tết,...theo quy định
- Được tham gia các hoạt động Teambuilding, phong trào thi đua, du lịch,...tại Công ty.
- Quà tặng các ngày sinh nhật, 20/10, 8/3,...
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá