Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 192-194-196-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TpHCM

Mô tả công việc

1. Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng là doanh nghiệp (B2B) theo tệp khách hàng được phân bổ (data có sẵn)
2. Khai thác nhu cầu và đánh giá, đề xuất giải pháp bán hàng phù hợp.
3. Thương lượng, thuyết phục ký kết hợp đồng và soạn thảo hợp đồng dịch vụ.
4. Phối hợp với bộ phận Pháp Chế và Kế Toán để đảm bảo tiến độ ký kết hợp đồng và thanh toán.
5. Tham gia đào tạo, cập nhật chính sách bán hàng mới và sản phẩm.
6. Chịu trách nhiệm về doanh số hàng tháng, quý, năm.
7. Các công việc khác được phân công bởi cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành quản trị kinh doanh/Marketing hoặc có kinh nghiệm liên quan.
2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm sales B2B, mảng tư vấn, dịch vụ, Agency, ...
3. Kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán
4. Trung thực và có tinh thần chủ động cao.
5. Thích nghi nhanh với thay đổi
6. Sẵn sàng học hỏi để phát triển bản thân và đáp ứng yêu cầu công việc
7. Tác phong chuyên nghiệp, Năng lượng tích cực.
8. Ngoại hình sáng là một lợi thế.
9. Tiếng anh đọc hiểu, giao tiếp thành thạo là điểm cộng.
10. Tin học văn phòng thành thạo, kinh nghiệm CRM là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Annual Bonus based on company's performance
Chăm sóc sức khoẻ
Compulsory Insurance to the law, Accident Insurance, Premium Healthcare
Nghỉ phép có lương
15 days leave/ year
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá