Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[Quận 1] Nhân Viên Sales And Marketing Tiếng Nhật~20 Mil
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 19 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Liên lạc và gặp gỡ khách hàng khi có yêu cầu. - Báo cáo công việc định kỳ thực hiện công việc. Kịp thời xin ý kiến cấp trên, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại. - Điều tra, phân tích thị trường về xu hướng, tiềm năng sản phẩm... - Lên ý tưởng và triển khai chương trình quảng cáo, khuyến mại, tiếp thị, sự kiện. - Các công việc liên quan đến giới thiệu sản phẩm mới, các nội dung đăng bài, quảng cáo trên các nền tảng xã hội. - Công việc liên quan đến biên phiên dịch tiếng Nhật (khi có yêu cầu). - Công việc khác phân công từ cấp trên

Yêu cầu công việc

- N.ữ tốt nghiệp Đại học. - Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Tiếng Nhật N2. - Tiếng Anh cơ bản (đọc, viết). - Có kỹ năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, năng động, kiên nhẫn. - Có thể đi công tác. - Sử dụng tốt vi tính văn phòng ■ Làm việc từ 08:00-17:00 thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm việc đến 12:00. Và trong năm có từ 18~20 ngày thứ 7 nghỉ cả ngày.

Quyền lợi được hưởng

- Thử việc: 90% - Tham gia BHYT, BHXH, BHTN... - Khám sức khỏe hàng năm, BH tai nạn 24/24, du lịch hàng năm. - Lương tháng 13, tăng lương 1 lần/ năm. - Nghỉ lễ, tết theo quy định của Pháp luật.

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá