Mô tả công việc
- Thực hiện nghiên cứu thị trường; khảo sát nhu cầu khách hàng B2C, B2B trên địa bàn quản lý.
- Tiếp xúc tập khách hàng khi thực hiện nhiệm vụ trong OS/ bán hàng CĐBR, AIO; X-Care; XDDD (B2B, B2C), CNTT; truyền thông/phát ấn phẩm tờ rơi, báo giá, dán poster/sticker/
- Thực hiện các chương trình Marketing online/ofline, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng trên địa bàn.
- Thực hiện lan tỏa đăng bài, like, share trên mạng xã hội như fanpage, facebook, zalo, instagram...
- Thực hiện tổ chức, phát triển kênh bán
- Công tác nhận,giao chỉ tiêu, điều hành kinhdoanh (nguồn việc, doanh thu)
- Công tác chăm sóc khách hàng
- Giao việc, đánh giá KI tháng đối với nhân sự kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch tác nghiệp tuần, tháng/năm của đơn vị theo lĩnh vực phụ trách
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông...
- Tin học: Thành thảo tin học văn phòng
- Kiến thức về Kinh doanh, marketing, viễn thông, công nghệ thông tin, xây dựng dân dụng.
- Kiến thức, kỹ năng quản lý, bán hàng, CSKH, đào tạo phát triển nhân viên, kênh bán.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình từ 15-25tr/tháng
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội được phát triển bản thân
- Thưởng các dịp Lễ, thưởng quý, năm theo hiệu quả công việc.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
- Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty.
- Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty,....
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành