Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Chuyên viên Sales OTA
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính:

- Thực hiện việc bán phòng cho các Khách sạn thuộc hệ thống Minasi Group trên các kênh OTA và B2C;

- Tìm kiếm, liên kết và vận dụng tối đa các kênh bán hàng online, trang thương mại điện tử;

- Làm việc với các OTAs để tăng độ hiển thị, xử lí vấn đề đồng đẳng giá;

- Căn chỉnh giá theo mùa vụ, tháng tuần, ngày để tối ưu doanh thu;

- Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường, test bookings, rate shopping hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh;

- Quản lí các vấn đề phát sinh trong quá trình kết nối giữa Channel Manager và các kênh phân phối;

- Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh và chăm sóc khách hàng, quản lí doanh thu, vận hành tại các cơ sở để triển khai phát triển kế hoạch kinh doanh, xử lý sự cố, phản hồi, khiếu nại của Khách hàng;

- Phối hợp với bộ phận vận hành của Khách sạn để nâng cao điểm đánh giá của Khách sạn trên các kênh OTAs, đồng thời trả lời feedback của Khách hàng trên các kênh đó;

- Xây dựng budget và làm forecast cho Khách sạn – kênh OTA;

- Phát triển các OTAs mới, đặc thù, phù hợp với đặc điểm Khách sạn;

- Thực hiện các báo cáo doanh thu trên kênh OTAs;

- Ứng dụng công nghệ để quản lý cơ số phòng hiệu quả đồng thời hạn chế overbooking;

- Tư vấn khách hàng qua điện thoại và các nền tảng mạng xã hội; Chụp ảnh Khách sạn lấy tư liệu, hình ảnh đăng bài hàng tuần;

- Hoàn thành các công việc được quản lí trực tiếp giao phó.

Các báo cáo cần thực hiện:

- Theo hướng dẫn và yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh.

- Địa điểm làm việc: 42 Hàng Buồm, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội; theo sự phân công sắp xếp của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.

- Thưởng KPI theo hiệu quả công việc.

- Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định của pháp luật.

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Theo học chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Thương mại, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan;

- Giao tiếp Tiếng Anh tốt;

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương trong các Khách sạn từ 3 - 4 sao trở lên;

- Hình thức sáng, ưa nhìn, tươi tắn;

- Có khả năng giao tiếp (năng nổ, hoạt bát, có khả năng kết nối với mọi người);

- Có khả năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc;

- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;

- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn. 
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá