Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân viên kỹ thuật điện nước - hồ - cây cảnh
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

- Tham gia vận hành và bảo dưỡng hệ thống và thiết bị dụng cụ điện tử, điều hòa của khách sạn, nhà hàng, quán.

- Thay thế hoặc sửa chữa ánh sáng và thiết bị điện, điều hòa.

- Chịu trách nhiệm duy trì tất cả các thiết bị điện, điều hòa theo thứ tự hoàn hảo, đúng theo quy định của pháp luật về an toàn.

- Thực hiện các nhiệm vụ quản lý chung theo yêu cầu.

- Thực hiện kiểm tra báo cháy, tình trạng điều hòa hàng tuần.

- Vận hành và điều khiển trạm biến áp khi mất điện.

- Kiểm tra theo dõi đồng hồ nước hàng tháng.

- Thay nước hồ cá định kỳ, chăm sóc cây cảnh.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

 •   Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà Nước.

 •   Khả năng thăng tiến cao nếu muốn gắn bó lâu dài với công ty.

 •   Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện.

  •  Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn miễn phí

 •   Chế độ thưởng đãi ngộ theo năng lực làm việc.

Yêu cầu công việc

  •  Trình độ chuyên môn: Đã qua đào tạo chuyên ngành buồn phòng Khách sạn.
  •  Đi làm đúng giờ theo quy định;
  •  Trung thực, cần cù, có trách nhiệm và không nề hà mọi việc của khách sạn - nhà hàng – café (Ưu tiên đã làm việc qua lĩnh vực khách sạn/nhà hàng/cà phê)
  •  Thời gian làm việc: hành chính hoặc theo ca

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng tuyển trực tuyên trên Hoteljob.vn .

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá