Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kinh Doanh KIA/MAZDA
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7.5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 10
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Báo giá, đàm phán, ký kết Hợp đồng và chịu trách nhiệm triển khai Hợp đồng;
Mở rộng các mối quan hệ tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, giao lưu với các đối tác ngân hàng và các hãng xe khác nhằm mục đích tăng cường khách hàng mới;
Báo cáo, lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm;
Tư vấn, thuyết trình các sản phẩm, dịch vụ của Công ty cho khách hàng;
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;

Yêu cầu công việc

- Đã tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học trở lên (Yêu cầu bắt buộc phải có bằng tốt nghiệp hoặc bằng tốt nghiệp tạm thời) các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, quản lý nhà hàng khách sạn, du lịch, công nghệ ô tô ...
- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh ô tô.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng xe ô tô.
- Nam/ Nữ tuổi từ 20- 27.
- Năng động, có tố chất kinh doanh, trung thực.

Quyền lợi

- Có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp tại hai thương hiệu Kia Mazda
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực, kinh nghiệm từng ứng viên. Lương thu nhập + hỗ trợ ăn trưa + % hoa hồng tương ứng khi bán xe
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng theo quy định: Nghỉ Lễ- Tết, thưởng Lễ- Tết, chính sách thai sản ....
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-13 00:20:03

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá