Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Pg Supervisor
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 12 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 13/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng & huấn luyện nhân viên PG, PG Leader
  • Giám sát và kiểm soát tất cả các hoạt động (sampling, bán hàng,…) trên thị trường
  • Báo cáo tất cả các hoạt động của thị trường/ giá bán của đối thủ cạnh tranh
    để theo dõi kinh doanh
  • Định kỳ báo cáo : Tuần/lần và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
  • Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý giao

Yêu Cầu Công Việc

  • Sức khỏe tốt và có thể làm việc dưới áp lực công việc cao
  • Có mối quan hệ với kênh quán (nhà hàng, quán nhậu) là một lợi thế
  • Có thể làm ca chiều tối
  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng & huấn luyện nhân viên PG, PG Leader
  • Đánh giá thành tích & thiết lập chỉ tiêu bán hàng cho đội ngũ nhân viên PG
  • Quản lý doanh số bán hàng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý
  • Giám sát kiểm soát các hoạt động của PG hàng ngày
  • Theo dõi kiểm tra bảng lương của PG hàng tháng
  • Kiểm soát các hoạt động của các Quán nhậu/Nhà hàng qua báo cáo tuần & trong các cuộc họp.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Pearl Plaza, 561-561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 22 - 40
  • Lương: Trên 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá