Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Bán hàng
· Tìm kiếm khách hàng : khách hàng hiện có công ty, trên các kênh online/offline, khách hàng,..
· Lập kế hoạch bán hàng theo ngày, tuần, tháng, theo khách hang theo tìm năng, khu vực phụ trách, mức độ quan trọng
· Giới thiệu, cung cấp giải pháp, thuyết phục, hướng dẫn và cài phần mềm (app/webs)
· Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về phần mềm, chương trình, giá cả, sản phẩm,…
· Thúc đẩy khách hàng mua hàng để đạt chỉ tiêu doanh số, tăng chuyển đổi từ user thành buyer
· Thu thập thông tin thị trường (gồm hàng mới, hàng cạnh tranh, danh mục tổng sản phẩm,..)
· Xử lý các đơn hàng các qui trình theo phản hồi của khách hàng
· Đề xuất chương trình phát triển doanh số, user, buyer
· Thực hiện bán hàng, chăm sóc theo đúng địa bàn được giao
· Thu thập thông tin kiểm soát giá cả trên thị trường, đảm bảo cân bằng giá bán các kênh trong hệ sinh thái, tránh ảnh hưởng giá đến Khách hàng, công ty đối tác theo chiến lược sàn
· Phân tích giá đối thủ cạnh tranh, đề xuất giá bán và hợp đồng tài trợ
2. Thông tin
· Bảo mật thông tin dữ liệu khách hàng, dữ liệu sale và chính sách lương
· Cài đặt bảo mật đôi với các tài liệu, thông tin mật.
· Không để xảy ra tình trạng đánh cắp thông tin.
· Nắm được các quy trình, quy định của công ty.
3. Báo cáo
· Báo cáo công việc ngày, tuần, tháng, quý, năm
· Báo cáo ngày tình hình bán hàng doanh số, user, buyer …
· Tham gia các cuộc họp công ty yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ở tất cả các lĩnh vực, chuyên ngành.
- Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm bán hàng online
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Thường xuyên đi công tác để tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng
- Hiểu biết về Digital Marketing, Sales tốt là 1 lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành