Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[BÀ RỊA - VŨNG TÀU] NHÂN VIÊN KINH DOANH (10-20 Tr)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa Vũng Tàu

Mô tả công việc

* Mô tả công việc
- Hoàn thành đầy đủ các chỉ tiêu và báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
- Thực hiện các kế hoạch và chương trình Bán hàng/ Chăm sóc khách hàng đã hoạch định.
- Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến các bệnh viện, bác sĩ theo địa bàn được phân công
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới.
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bố.
- Phụ trách toàn tỉnh Bà rịa- Vũng tàu
* Quyền lợi:
- Nghỉ lễ, phép theo quy định luật lao động
- Lương cơ bản 10 triệu đồng +Thưởng KPI
- Lương tháng thứ 13, các chế độ phúc lợi lễ tết,..cạnh tranh
- Thời gian làm việc: Hành chính 8h00- 17h00 (trưa nghỉ 1 tiếng)
- Ngày nghỉ: Tất cả chủ nhật và trung bình 2 thứ 7 trong tháng
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Xét tăng lương định kỳ
* Làm việc trên thị trường khu vực Bà Rịa- Vũng Tàu

Yêu cầu công việc

- Yêu thích công việc trình dược và có định hướng theo đuổi lâu dài công việc kinh doanh
- Tốt nghiệp cao đẳng ngành dược
- Có kỹ năng thuyết trình tốt là một điểm cộng
- Chăm chỉ, trung thực và chịu khó có trách nhiệm trong công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm trình dược viên/nhân viên kinh doanh kênh bệnh viện, phòng khám, Spa, thẩm mỹ là một lợi thế
- Nhanh nhẹn có khả năng giao tiếp tốt, tự tin

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 01:00:03

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá