Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Kỹ thuật viên Thang máy và Thang cuốn
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 38 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- , Nước ngoài
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân Viên/Chuyên Viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Trên 1 năm

JobsGo

Ngày đăng tuyển

13/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Tiếng Anh Tiếng Nhật
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

Không

JobsGo

Kĩ năng

Kỹ Thuật Công Nghiệp

Yêu cầu công việc

  • Phân loại bằng cấp: Sau đại học (Thạc sĩ), Đại học (Cử nhân), Cao đẳng (Cao đẳng liên kết/Cao đẳng)
  • Kỹ năng tiếng Nhật: Kinh doanh N3
  • Kỹ năng tiếng Anh: Không yêu cầu
  • Kỹ năng bắt buộc: Không yêu cầu
  • Kỹ năng chào đón: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tế trong lắp ráp, lắp đặt thang máy và thang cuốn

Quyền lợi được hưởng

Điều kiện làm việc:

  • Nhân viên Full-time
  • Mức lương: 215.000 yên/tháng
  • Thưởng: 1 tháng lương
  • Phúc lợi:
    • Bảo hiểm xã hội đầy đủ (việc làm, tai nạn lao động, sức khỏe, phúc lợi)
    • Trợ cấp hưu trí hỗ trợ lẫn nhau, chế độ trợ cấp hưu trí (dành cho người có 3 năm phục vụ trở lên), quỹ hưu trí phúc lợi
    • Ký túc xá đơn (tiền thuê 10.000 yên/tháng, chi phí tiện ích thanh toán theo giá thực tế)
  • Số lượng: 1
  • Loại công việc: Kỹ thuật viên Thang máy và Thang cuốn

Bước tuyển chọn:

  1. Nộp đơn
  2. Lịch phỏng vấn
  3. Phỏng vấn (chỉ một lần)
  4. Offer
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá