Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân viên kinh doanh
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thanh Hóa

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường. Giới thiệu và bán các sản phẩm xăng - dầu, dầu mỡ nhờn tới các khách hàng là các thương nhân, đại lý, các khách hàng sử dụng cuối cùng

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới chăm sóc khách hàng cũ nhằm đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh được giao.

- Thu thập thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh báo cáo kịp thời về các cấp quản lý.

- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

- Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu Cầu Công Việc

Phẩm chất/Năng lực cần thiết:

-          Độ tuổi từ 25 trở lên.

-          Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm kinh doanh với các khách hàng B2B.

-          Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

-          Có tố chất và đam mê kinh doanh.

-          Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, chịu khó.

-          Có tư duy và sáng tạo trong công việc

-          Có tác phong chững chạc, ứng xử lịch thiệp và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Các điều kiện ưu tiên khác:

-          Có kinh nghiệm kinh doanh trong ngành xăng dầu, dầu mỡ nhờn.

-          Biết ngoại ngữ.

Có bằng lái xe.

Địa điểm làm việc

Thanh Hóa
306B-Bà triệu p.Đông thọ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá