Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
SALE OTA
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

 Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web

 Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin,

hinh ảnh, chương trình khuyến mãi.

 Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng

qua hệ thống online

 Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả

 Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh

online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt

động của bộ phận

 Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác

 Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực

- Hưởng hoa hồng theo kết quả kinh doanh đạt được

- Cơ hội được làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển

công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động

- Thưởng dịp sinh nhật, lễ tết theo quy định Công ty

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương

- Cử nhân ngành kinh doanh, quản trị khách sạn hay các ngành có liên quan

- Am hiểu về thị trường khách sạn TP HCM

- Giao tiếp tiếng anh.

- Có mối quan hệ tốt với Market Manager trong phân khúc 

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc bằng Tiếng Anh 

- Ảnh chân dung đi kèm

- Hồ sơ năng lực có kèm Số điện thoại người quản lí trực tiếp 

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá