Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kỹ Thuật - Xử Lý Nước Thải
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Phối hợp với tất cả các thành viên trong bộ phận để đảm bảo công việc có hiệu quả , kiểm soát chất lượng nước xả thải. (10%)
Kiểm soát và sử dụng các nguyên vật liệu và năng lượng dùng cho hệ thống đúng theo quy định. (10%)
Kiểm tra định kỳ về chất lượng nước thải, ghi chép đầy đủ các thông tin có liên quan vào nhật ký vận hành trong quá trình vận hành thiết bị được giao theo đúng hướng dẫn chuyên môn (20%)
Thường xuyên kiểm tra và thực hiện việc vệ sinh máy móc, thiết bị và khu vực Trạm xử lý nước thải, Bảo trì khắc phục các sự cố, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị, để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động tốt (15%)
Báo cáo tình trạng bất thường của hệ thống hoặc thiết bị được giao trong ca cho Tổ trưởng, KST (15%)
Vận hành các thiết bị của Trạm xử lý nước thải theo đúnghướng dẫn chuyên môn đã được ban hành (10%)
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao (20%)

Yêu cầu công việc

Trình độ:
Yêu cầu công việc:- Cao đẳng hóa, xử lý nước thải, môi trường,
Kinh nghiệm:
Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành hệ thống xử lý nước thải"
Ngoại ngữ:
Tin học: Cơ bản
Các yêu cầu khác:
Vui vẻ hòa đồng, thích ứng nhanh
Kiến thức:
- Hiểu biết kiến thức chuyên môn"
Kỹ năng:
- Xử lý công việc linh hoạt

Quyền lợi

Tổ chức các lớp đào tạo chuyên môn, kỹ năng
Cung cấp đầy đủ máy tính, trang thiết bị làm việc
Tham gia đầy đủ chế độ người lao đông; BHXH, Thẻ sức khỏe, Teambuilding...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 01:35:03

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá