Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
NHÂN VIÊN KINH DOANH (Làm việc tại Kiên Giang)
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/ Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 16/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ninh Kiều, Cần Thơ

Mô tả công việc

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực.
Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả.
Bằng giải pháp công nghệ quản lý Sapo, tư vấn và hỗ trợ người kinh doanh trong việc quản lý kinh doanh của mình.

Yêu cầu công việc

Khi có đủ các điều trên, có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh là một lợi thế.
Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại
Có đam mê kinh doanh và mong muốn nâng cao kiến thức quản lý kinh doanh.
Là người bạo dạn, dám làm và chớp cơ hội
Là người nghiêm túc, trách nhiệm cao trong mọi hành động, lời nói của mình.

Quyền lợi

- Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về sale, thương mại điện tử, marketing online, phần mềm
- Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
- Thời gian làm việc: (Nghỉ trưa 1h30p)
- Thu nhập không giới hạn: Lương cơ bản từ 5 triệu- 12 triệu + % hoa hồng từ 5%- 30 % + thưởng (có các level phân cấp)
- Thưởng/quà các ngày lễ theo (chính sách của Công ty): 30/4, 1/5, 2/9, ngày gia đình Sapo, 1/6, tết trung thu...
+ T7: 8h- 12h
+ T2 :T6: 8h- 17h30

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 23:05:02

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá