Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân viên kỹ thuật
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Cung cấp công cụ bán hàng cho kinh doanh, khách hàng: bảng mẫu, ống mẫu, bảng giá, catalogue, hồ sơ năng lực.
  • Chuẩn bị vật dụng phục vụ cho hội chợ, hội thảo.
  • Hỗ trợ kho thành phẩm cắt ống (nếu có)
  • Bố trí cho khách hàng mượn máy hàn và nhận máy hàn trả từ khách hàng.
  • Bảo dưỡng và sửa chữa máy hàn.
  • Theo dõi và đối chiếu máy hàn với khách hàng.
  • Hướng dẫn kỹ thuật cho khách hàng.
  • Khắc phục sự cố về lỗi kỹ thuật khi khách hàng thi công.
  • Kiểm tra và ghi nhận lỗi sản phẩm tại công trình.
  • Hướng dẫn thử áp tuyến ống tại công trình.
  • Tham gia hội chợ, hội thảo do phòng Marketing tổ chức.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị thi công tại công trình do công ty hỗ trợ cho mượn
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo Phòng CSKH.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trung cấp trở lên
  • Chuyên ngành cơ điện
  • Hiểu biết về nguyên lý hoạt động của thiết bị hỗ trợ thi công tại công trình
  • Sử dụng được các thiết bị cầm tay như máy cưa, máy mài, máy cắt, máy khoan.
  • Giao tiếp tốt.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Trung thực, cẩn thận
  • Nhiệt tình trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá