Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kinh Doanh (Ngành hàng FMCG)
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Nội thành Hà Nội

Mô tả công việc

- Kinh doanh ngành hàng sữa bột, sữa nước, nước yến...
- Quản lí hệ thống khách hàng cũ của công ty, duy trì và đảm bảo doanh số đang có.

-Quản lí hệ thống khách hàng cũ của công ty, duy trì và đảm bảo doanh số đang có.
- Tìm kiếm, khai thác các khách hàng tiềm năng mới, xây dựng thêm hệ thống khách hàng.
- Thu thập thông tin, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất thêm phương án phát triển doanh thu bán hàng cho công ty.
- Làm các công việc theo yêu cầu của quản lý, giám đốc.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Chỉ tuyển Nam, dưới 40 tuổi
- Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, sữa hoặc các ngành khác liên quan
- Thường trú tại Hà Nội
- Có bằng lái xe từ B2 trở lên, có thể đi công tác tỉnh
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, kiên trì, đam mê công việc

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực. Thu nhập từ 25-30 triệu/tháng đến Không giới hạn (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Chế độ nghỉ và thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (Tết dương lịch, Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động, Quốc khánh, Tết nguyên đán...).
- Thưởng lương tháng 13, quà Lễ Tết, trung thu, hiếu hỷ,..
- Có cơ hội để phát triển, nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm từ A - Z.

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá