Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân viên phòng Kinh tế - Kế hoạch
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.

Mô tả công việc

- Theo dõi và thực hiện công tác quản lý thực hiện các Hợp đồng về Quản lý, vận hành, bảo dưỡng các Nhà máy xử lý nước thải và làm hồ sơ tạm ứng, nghiệm thu, thanh/quyết toán với các Chủ đầu tư.

- Các công việc khác được phân công.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Từ 25 đến 35 tuổi;

- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành môi trường của các trường Đại Học.

- Hiểu biết luật đấu thầu; nghị định, thông tư của nhà nước về công tác xử lý môi trường, thoát nước và xử lý nước thải, lĩnh vực dịch vụ công ích đô thị.

- Hiểu biết về đơn giá, định mức, dự toán đối với lĩnh vực xử lý môi trường, thoát nước và xử lý nước thải, lĩnh vực dịch vụ công ích đô thị.

- Yêu cầu sử dụng thành thạo phần mềm máy tính chuyên dụng: excel, word.

- Yêu cầu Kinh nghiệm: 2 năm trở lên; có kinh nghiệm về công tác nghiệm thu, thanh/quyết toán trong lĩnh vực xử lý môi trường, thoát nước và xử lý nước thải, lĩnh vực dịch vụ công ích đô thị.

- Yêu cầu phẩm chất/ thể lực: Thể lực tốt, cẩn thận, trung thực, tuân thủ kỷ luật.

Quyền lợi được hưởng

- Nộp BHXH theo quy định của Nhà nước.

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, Nghỉ các ngày lễ theo quy định của Nhà nước.

- Phụ cấp ăn ca cho NLĐ, chế độ nghỉ mát hàng năm.

- Thưởng các ngày lễ trong năm, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Tết Âm lịch.

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá