Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Quản lý kinh doanh
- Xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển kinh doanh. Luôn có giải pháp cho những chiến lược kinh doanh này.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh dài hạn, ngắn hạn, đảm bảo các dự án và hoạt động kinh doanh diễn ra theo kế hoạch, đạt hiệu quả cao nhất.
- Xây dựng và quản lý mạng lưới: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, doanh nghiệp, khách hàng.
- Phát triển hợp tác: Tìm kiếm và ký kết hợp tác với các đối tác tiềm năng phù hợp với hệ sinh thái của Group.
* Quản lý tài chính
- Giám sát việc lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát tài chính.
- Đảm bảo các chỉ tiêu tài chính được thực hiện đúng hạn và đạt hiệu quả cao.
* Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng và đào tạo: Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đảm bảo có đủ năng lực, kinh nghiệm để thực hiện công việc hiệu quả.
- Động viên và phát triển: Tạo động lực làm việc và đảm bảo sự phát triển tối đa khả năng của từng cá nhân trong đội ngũ nhân sự quản lý.
* Quản lý quan hệ khách hàng
- Xây dựng và phát triển các kênh tìm kiếm khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua các chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp.
- Tạo dựng uy tín và lòng tin: Đảm bảo chất lượng dịch vụ để tạo dựng uy tín và lòng tin từ khách hàng.
* Phát triển và đổi mới
- Nghiên cứu và phát triển: Khuyến khích, đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra các dịch vụ, giải pháp mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của Công ty.
- Ứng dụng công nghệ: Tham gia phân tích và xây dựng các ứng dụng công nghệ vào việc quản lý hiệu quả công việc, chất lượng dịch vụ và xây dựng các dạng dashboard quản lý báo cáo.
* Phân tích và Báo cáo
- Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường lao động, đưa ra các đề xuất cải tiến phù hợp.
- Thường xuyên báo cáo tình hình hoạt động của Công ty, báo cáo kết quả kinh doanh đến Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các chỉ đạo khác từ Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên đảm nhiệm vị trí tương đương.
- Giao tiếp Tiếng Nhật tốt là một lợi thế.
- Có kiến thức về công nghệ, các phần mềm quản lý vận hành doanh nghiệp, quản lý công việc là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành