Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[SILVERLAND MÂY HOTEL] - Demi Chef / Tổ Phó Bếp
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch công việc được phân công.
  • Thực hiện đúng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động, PCCC, đúng quy trình công việc và cùng nhắc nhở nhân viên cấp dưới mình thực hiện theo.
  • Tích cực thực hiện giảm hao phí nguyên vật liệu.
  • Chịu trách nhiệm chế biến và kiểm tra chất lượng tất cả các món ăn buffet, alacarte...
  • Cùng bếp trưởng, trưởng nhóm nghiên cứu phát triển menu mới.
  • Liên hệ, phối hợp với các Trưởng nhóm khác và các bộ phận khác để thực hiện tốt công việc được giao.
  • Tuân thủ đúng tất cả các nội quy, quy định, quy trình làm việc của khách sạn, hoàn thành các công việc khác do cấp trên phân công.

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ bữa ăn trong ca.
  • Phụ cấp tiền gửi xe.
  • Được cấp đồng phục làm việc.
  • Lương, thưởng theo quy định của tập đoàn.
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Các quyền lợi khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Ưu tên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên.
  • Trung thực, có trách nhiệm với công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ:

  • Email: hr.may(a còng)silverlandhotels.com
  • SĐT/ Zalo: 0358757853 (Ms. Thanh)
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá