Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kinh Doanh Tiệc Cưới ( Thu Nhập > 10 Triệu )
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

- Tư vấn và thuyết phục khách hàng đặt tiệc tại nhà hàng.

- Chăm sóc khách hàng về món ăn và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.

- Tiếp cận và giữ mối quan hệ tốt nhằm phát triển nguồn khách hàng

- Cung cấp thông tin tiệc, cập nhật những thay đổi, bổ sung cho các Bộ phận có liên quan.

- Kiểm tra về các yêu cầu của khách hàng trước giờ diễn ra tiệc.

- Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ > 1m57, từ 23 - 28 tuổi, Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales (ưu tiên có kinh nghiệm Sales tại các Trung tâm tiệc cưới)

- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.

- Có khả năng chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập & lên kế hoạch tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập trung bình trên 10 triệu/tháng.

- Hỗ trợ ăn uống giữa ca làm việc và cấp phát đồng phục miễn phí.

- Ký Hợp Đồng Lao Động và đóng BHXH theo quy định của công ty.

- Thời gian thử việc sẽ được tính vào thâm niên làm việc.

- Khám sức khỏe định kỳ theo quy định hiện hành.

- Tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy định công ty.

- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá