Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kinh Doanh
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 2, tòa nhà Lilama 10, số 56 Tố Hữu, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm và phát triển quan hệ khách hàng, dự án mới.
  • Phát triển các ngành hàng mới.
  • Theo dõi quản lý các dự án đang triển khai.
  • Lập hồ sơ thanh quyết toán với chủ đầu tư/nhà thầu.

Yêu cầu công việc

  • Nam/nữ tuổi từ 23 - 28, sức khỏe tốt;
  • Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chính quy chuyên ngành về QTKD, marketing, kinh tế;
  • Có kinh nghiệm trong công tác kinh doanh từ 1 năm trở lên hoặc sinh viên mới tốt nghiệp đạt thành tích khá trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh VLXD.
  • Trình độ Anh văn giao tiếp (tương đương bằng B);
  • Thành thạo máy tính văn phòng;
  • Có kỹ năng hoạch định, quản lý công việc và giao tiếp tốt;
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
  • Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng đi công tác xa;
  • Nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: thỏa thuận phù hợp với năng lực
  • Môi trường làm việc, thân thiện, chuyên nghiệp
  • Được chi trả 100% lương phép năm, thưởng các ngày lễ tết theo quy chế lương của công ty.
  • Chếđộđãi ngộvàphúclợi tốt, được thưởng KPI cuối năm, thưởng các dịp lễ tết theo quy chế lương của công ty
  • Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
  • Hàng năm được đi du lịch hè cùng công ty
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá