Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Product Marketing (Ngành điện lạnh hoặc Làm đẹp)
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1/ Quản lý ngân sách

  • Xây dựng ngân sách, kế hoạch bán hàng theo chi phí A&P, phân bổ sale target cho các chi nhánh
  • Tổng hợp, đối chiếu theo dõi tiến độ hoàn thành kế hoạch và các khoản hỗ trợ A&P, hỗ trợ khác từ đối tác

2/ Quản lý tồn kho

  • Theo dõi Kế hoạch sản xuất, kiểm tra tình trạng xuất/nhập thành phẩm theo thực tế công việc
  • Lên kế hoạch/số lượng đặt hàng OEM cho sản xuất
  • Làm đơn đặt hàng các nhóm hàng gia dụng gửi cho nhà cung cấp xác nhận & cập nhật trong file xuất nhập tồn
  • Review, điều chỉnh/cân đối lại đơn đặt hàng qua các tháng

3/ Quản lý hoạt động Marketing

  • Trao đổi, đề xuất các khoản hỗ trợ khác ngoài A&P cho Siêu thị, Dự án, Hoạt động Marketing khác từ đối tác
  • Lên kế hoạch/phối hợp team Marketing thực hiện các hoạt động Marketing cho các nhóm sản phẩm của công ty
  • Theo dõi, phân tích, đánh giá thị trường để đưa ra những chương trình, chính sách bán hàng phù hợp từng thời điểm
  • Đồng hành, trao đổi, thảo luận, cập nhật các hoạt động Marketing của đối tác trong 1 năm
  • Trao đổi, thảo luận về vấn đề về Bảo hành với trung tâm bảo hành và phòng R&D

4/ Phát triển sản phẩm

  • Khảo sát, tham khảo, tổng hợp ý kiến các Chi nhánh về Sản phẩm mới, thông tin thị trường, đối thủ; phối hợp với R&D trong quá trình phát triển/cải tiến sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường
  • Phối hợp với nhà máy và các phòng ban liên quan trong việc phát triển các sản phẩm mới
  • Đưa ra tiêu chí, yêu cầu trong việc tìm kiếm sản phẩm mới trên thị trường để phân phối
  • Xử lý các vấn đề chất lượng, lỗi nghiêm trọng với đối tác, thực hiện các thủ tục đổi trả hàng (nếu có)

5/ Quản lý dự án: theo từng dự án/ sản phẩm mới bao gồm lập kế hoạch kinh doanh và marketing, phân bổ nguồn lực và thời điểm laungching/ key timing

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
  • Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty thương mai - sản xuất về điện lạnh, điện tử hoặc làm đẹp, mỹ phẩm, ...
  • Mạnh về thống kê số liệu, phân tích, báo cáo, lập kế hoạch, chiến lược và ngân sách thực hiện
  • Kỹ năng Đàm phán, Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, làm việc nhóm, Huấn luyện & thuyết trình, Thành thạo các phần mềm văn phòng, Sử dụng tiếng Anh tốt;
  • Tư duy tích cực, lạc quan
  • Nhiệt tình, năng động, yêu thích mảng kế hoạch
  • Quyết liệt trong việc triển khai và thực hiện công việc
  • Luôn tìm giải pháp giải quyết vấn đề
  • Linh hoạt ứng xử với mọi người, mọi tình huống

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
675-677 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Cơm trưa
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội được huấn luyện đào tạo
  • Độ tuổi: 24 - 40
  • Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hổ trợ nhiệt tình
  • Phúc lợi:

    - Teambuilding, khám sức khỏe hàng năm
    - Bảo hiểm theo luật định
    - Thưởng tháng 13, Lễ tết, hiếu hỉ...

  • Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá