Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô 01 1 Cụm CN Ninh Hiệp, Xã Ninh Hiệp, Huyện Gia Lâm

Mô tả công việc

  • Tìm hiểu sản phẩm của Công ty
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mục tiêu.
  • Chăm sóc khách hàng hiện đã có, khai thác thị trường tốt
  • Trực tiếp tư vấn giới thiệu với khách hàng về các dịch vụ sản phẩm của công ty. Thu thập thông tin thị trường.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
  • Nghiên cứu, đề xuất và cải tiến chính sách bán hàng
  • Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số tháng, quý, năm.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 22-40 tuổi,tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên;
  • Có kinh nghiệm 1 năm trở lên .
  • Có kiến thức Marketing, bán hàng.
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục
  • Có khả năng làm việc độc lập, theo đội nhóm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, sức khỏe tốt
  • Có bằng lái xe Ô tô là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập lương thưởng hấp dẫn, tương đương từ 10 - 20 tháng theo năng lực và kinh nghiệm làm việc thực tế
  • Thưởng quý, tết, lương tháng 13
  • Phụ cấp bao gồm ăn ca, đi lại, thuê nhà, thâm niên....Tổng phụ cấp lên đến 2tr/tháng
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến và phát triển nghề nghiệp ổn định lâu dài.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
  • Tham gia các hoạt động của công ty và hưởng các phúc lợi khác của Công ty.
  • Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá