Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Giám Sát Kinh Doanh Miền Tây
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

- Hỗ trợ bán hàng và giám sát công việc bán hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số tại khu vực phụ trách
- Phân chia chỉ tiêu bán hàng cho nhân viên bán hàng (NVBH)
- Giám sát/theo dõi/đảm bảo chỉ tiêu bán hàng theo từng NVBH
- Hỗ trợ NVBH đạt chỉ tiêu bán hàng
- Tuyển dụng, Huấn luyện & Đạo tạo cho NVBH
- Trưng Bày & Quản lý vật dụng trưng bày trong địa bàn được giao
- Hướng dẫn nhân viên trưng bày các sản phẩm/vật dụng tại cửa hàng, bắt mắt người tiêu dùng
- Sắp xếp tuyến Bán Hàng cho NVBH
- Phối hợp với tuyến Giao Hàng của nhà phân phối sao cho việc giao nhận đạt hiểu quả nhất, tiết kiệm chi phí nhất
- Thực hiện và hướng dẫn thực hiện các chương trình trade marketing

Yêu cầu công việc

1. Học vấn: Cao đẳng trở lên

2. Kinh nghiệm: 3 - 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong ngành bán lẻ

3. Có thể đi công tác tỉnh
4. Chi nhánh: Long Xuyên, Châu Đốc, Cao Lãnh

Quyền lợi được hưởng

1. Lương:cơ bản + phụ cấp xăng xe + lương KPIs + phụ cấp cơm 30.000vnd/ngày

2. Tham gia đầy đủ các chính sách theo quy định; lương tháng 13&14; thưởng Lễ, Tết; quà Tết; chế độ nghỉ phép năm; nghỉ Lễ theo quy định; lương thâm niên; thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ;..

3. Chăm sóc sức khỏe cho nhân viên 1 năm 1 lần

4. Tham gia các chương du lịch & TeamBuilding 1 năm 1 lần.

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá