Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
CVCC Phát triển Truyền thông và Trải nghiệm Khách hàng ưu tiên - HCM - TA050
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Phân tích và hiểu rõ insight khách hàng ưu tiên:

  • Nghiên cứu hành vi, nhu cầu và xu hướng của khách hàng ưu tiên thông qua các khảo sát trực tuyến, dữ liệu khách hàng, nghiên cứu thị trường
  • Đề xuất các chiến lược để phát triển dịch vụ và sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng cao cấp

2. Triển khai truyền thông khách hàng đa kênh:

  • Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông đa kênh, bao gồm truyền thông trực tiếp (truyền thống và kỹ thuật số), kênh bán hàng trực tiếp, quảng cáo đa nền tảng, báo chí,… theo từng chương trình khách hàng ưu tiên cụ thể
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để tạo ra nội dung, hình ảnh phù hợp với phân khúc khách hàng ưu tiên, triển khai và theo dõi hiệu quả hoạt động, báo cáo kết quả và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Quản lý, kiểm soát hình ảnh thương hiệu thông tại nội dung trực tiếp, ứng dụng ngân hàng số, website, kênh chi nhánh, trung tâm Khách hàng Ưu Tiên toàn quốc

3. Số hóa dịch vụ khách hàng ưu tiên:

  • Xây dựng và triển khai hành trình trải nghiệm số hóa dịch vụ ngân hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng ưu tiên qua các kênh giao dịch, truyền thông trực tuyến.
  • Đề xuất cải tiến về trải nghiệm khách hàng và giải pháp kỹ thuật số để cải thiện chất lượng dịch vụ.

4. Quản trị chất lượng trải nghiệm khách hàng tại các sự kiện:

  • Xây dựng kịch bản trải nghiệm của khách hàng tại các sự kiện offline, online
  • Triển khai kế hoạch ra các đơn vị nội bộ và kiểm soát việc thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng trước, trong và sau sự kiện.

5. Triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng thường niên:

  • Xây dựng kế hoạch về ngân sách, lên ý tưởng hoạt động chương trình chăm sóc, quà tặng khách hàng ưu tiên thường niên
  • Triển khai và kiểm soát chất lượng hoạt động chương trình.
  • Khảo sát trải nghiệm khách hàng và đánh giá kết quả triển khai.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, hoặc các ngành liên quan.

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

  • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, truyền thông số, hoặc quản lý khách hàng cao cấp.

3. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng phân tích thị trường, insight khách hàng và phát triển chiến lược.
  • Hiểu biết sâu rộng về các xu hướng số hóa trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
  • Khả năng giao tiếp tốt, tự học, quản lý công việc tốt và tinh thần làm việc nhóm.

4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

  • Kinh nghiệm triển khai các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số, quản lý khách hàng phân khúc cao cấp.

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá