Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kinh Doanh (Lương cứng từ 7-9M, Thu nhập 10-20M)
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận Data Nóng hàng ngày từ phía bộ phận. Không phải tìm kiếm data.
  • Chat page (pancake) hoặc Telesales để thuyết phục chốt đơn sản phẩm.
  • Chăm sóc khách hàng mới đã được chốt đơn bao gồm: gọi điện chốt số lượng hàng khách đã đặt, địa chỉ khách hàng và số tiền khách phải trả. Đảm bảo khách hàng nhận hàng đúng chủng loại hàng, đúng thời gian vận chuyển và hài lòng về sản phẩm.
  • Tư vấn bán lại cho tệp khách hàng cũ đã từng mua sản phẩm của Công ty (Mua lại) bằng các hình thức như hỏi thăm tình trạng cải thiện, giới thiệu chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng thân thiết, VIP, sinh nhật khách hàng,..
  • Báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần, tháng
  • Các công việc khác theo sự phân công

Quyền lợi

1/ Thu nhập xứng đáng với năng lực

  • Bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng > Tổng thu nhập từ 10-15 triệu
  • Chế độ thưởng nóng, thưởng kết quả kinh doanh.. áp dụng ngay khi thử việc
  • Được hưởng % doanh thu bán hàng (% hoa hồng cao) và không giới hạn
  • Review lương và điều chỉnh level sau mỗi quý

2/ Cơ chế phúc lợi khác

  • Được miễn phí 3 bữa trưa hàng tuần: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6 (suất ăn 50.000 VND / ngày)
  • Được mua sản phẩm của công ty với chính sách nhân viên
  • Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ và các khoản thưởng khác
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
  • Được đào tạo sản phẩm, kiến thức, kỹ năng và thực chiến luôn trong công việc
  • Làm giờ hành chính 8h30-18h00, không OT buổi tối, 6 ngày / tuần.

3/ Cơ hội phát triển

  • Được training về sản phẩm, kịch bản tư vấn, kỹ năng xử lý tình huống
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, không toxic, chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Cơ hội thăng tiến cao, thăng tiến lên vị trí teamlead chỉ sau 6 tháng – 1 năm với các chế độ đi kèm (Lương/Thưởng, thời gian làm việc ...)

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm (Ưu tiên có kinh nghiệm các vị trí tương đương như Sales Chat, Telesales, Tư vấn/ chăm sóc khách hàng,..)
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp, giáo dục, Edtech.. là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm làm việc trên Pancake, GetFly, Nobita…
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
  • Tư duy (Mindset): 
    Yêu thích nghề tư vấn – dịch vụ khách hàng
    Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
  • Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó
  • Yêu thích kinh doanh, mong muốn mức thu nhập cao.
  • Có laptop cá nhân.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 4 , tòa comatce số 61 Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá