Mô tả công việc
- Đề xuất và thực hiện các phương án kinh doanh phù hợp. Đảm bảo chỉ tiêu và doanh số được giao.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn trực tiếp.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cá nhân và các cơ quan, đơn vị có nhu cầu về các sản phẩm của Công ty.
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm về thiết bị y tế.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng.
- Tham gia các sự kiện, hội nghị ngành.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về sản phẩm đang cung cấp và các chương trình, chính sách kinh doanh của công ty.
- Quản lý và theo dõi các dự án thuộc phạm vi phụ trách. (Thực hiện và theo dõi các công việc như: Công văn, Báo giá, Hợp đồng kinh tế, thông tin sản phẩm, bảo lãnh hợp đồng...)
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Ngoại thương, Marketting, Y- Dược, ... và các ngành nghề liên quan
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc cao, ứng xử linh hoạt.
- Có tinh thần cầu tiến, siêng năng và trung thực khi tiếp xúc với khách hàng.
- Nam/nữ không quá 35 tuổi.
- Có tinh thần gắn bó với nghề nghiệp và thái độ làm việc đúng mực.
(Ưu tiên: có kinh nghiệm về Vật tư thiết bị Y tế, trình dược viên hoặc nhân viên kinh doanh các ngành)
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn. Thu nhập xứng đáng theo năng lực lên đến 30 triệu/ tháng (Lương cơ bản + Trợ cấp công tác + Hoa hồng doanh số)
- Tham gia BHXH Theo quy định của Nhà nước
- Phép năm, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
- Được đào tạo trong giai đoạn đầu (nếu chưa có kinh nghiệm)
- Các chế độ khác theo quy định Luật lao động
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết theo quy định
- Cơ hội học hỏi, đào tạo kỹ năng và thăng tiến trong công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-22 20:00:02
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành