Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[XLUXURY] SALES THI CÔNG
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

· Tìm hiểu, nắm bắt về Quy trình bán hàng và các sản phẩm của công ty.

· Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hàng.

· Xây dựng kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được doanh số.

· Setup lịch làm việc với Khách hàng tại Công ty, hoặc họp online với khách hàng.

· Tư vấn rõ về giá trị của hợp đồng để khách hàng hiểu các điều khoản trong hợp đồng.

· Xử lý các trường hợp khách hàng từ chối.

· Hoàn thành và làm đúng tất cả các chứng từ chốt giai đoạn, thu tiền, nghiệm thu diện tích, thanh quyết toán hợp đồng.

· Theo dõi quá trình triển khai thiết kế, đôn đốc nhắc nhở team để kịp tiến độ thiết kế.

· Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho KTS chủ trì gặp khách hàng.

· Soạn các văn bản chứng từ biểu mẫu theo quy trình công ty.

· Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty.

· Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh hiệu quả.

· Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

· Ưu tiên nam, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin, hoạt bát, vui vẻ.

· Tốt nghiệp từ cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing,…

· Có kinh nghiệm sale và chăm sóc khách hàng (ưu tiên kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên). Có kinh nghiệm sale ngành kiến trúc, nội thất, bảo hiểm, bất động sản,.. là lợi thế.

· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình trước khách hàng.

· Ham học hỏi và tinh thần cầu thị trong công việc.

· Có kỹ năng phân tích khách hàng, phân tích thị trường.

· Biết xây dựng hình ảnh cá nhân, hình ảnh công ty, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

· Tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao, nhiệt tình năng nổ trong công việc.

· Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (word, excel, powerpoint,…)

· Khả năng phối hợp nhóm, làm việc nhóm, làm việc độc lập.

· Chăm chỉ, trung thực, đam mê kinh doanh, chịu được áp lực trong công việc, có thể đi công tác.

QUYỀN LỢI:

- Lương cứng: từ 12tr + Sản lượng

- Lộ trình phát triển rõ ràng, được xét thưởng, xét tăng lương định kỳ 2 lần/1 năm.

- Tham gia các hoạt động party, team building: văn nghệ, thể thao, du lịch v.v... tổ chức thường niên cho nhân viên.

- Được tham gia BHXH đầy đủ và được hưởng các chế độ đãi ngộ khác khi trở thành nhân viên chính thức.

- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.

- CÔNG TY CP XLUXURY VIỆT NAM THUỘC HỆ THỐNG CÔNG TY CP XHOME VIỆT NAM

Địa điểm làm việc

Hà Nội
20 Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá