Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kinh Doanh
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 55 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TpHCM

Mô tả công việc

- Theo dõi đơn hàng phụ trách từ khi giao dịch đến khi xuất hàng và theo dõi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
- Giao dịch đơn hàng, bán hàng, làm các thủ tục xuất nhập hàng liên quan.
- Theo dõi, báo các số liệu, lên kế hoạch sản xuất và bán hàng theo tuần/tháng/năm
- Các công việc khác từ BGĐ KD và Trưởng/ phó P. KD
- Trao đổi, hợp tác với các bộ phận khác trong công việc phát triển kinh doanh nội địa.
* QUYỀN LỢI
- Mức Lương: Từ 10-20 triệu (Tùy theo năng lực ứng viên).
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm.
- Đươc đào tạo và phát triển nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm và các phúc lợi khác, du lịch,...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Công nghệ thực phẩm.
- Có kinh nghiệm Bán hàng hóa thực phẩm, giao dịch/marketing hàng thực phẩm Đông lạnh.
- Kỹ năng chuyên môn: Kiến thức về kinh doanh Horeca, MT, GT nội địa, hiểu biết về thủ tục chúng từ hàng hóa/vận chuyển/kho/kế toán trong mua bán hàng hóa
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tự tin. Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, lập kế hoach
- Kỹ năng thuyết trình tốt;
- Vi tính văn phòng, phân tích data số liệu
- Giao tiếp Tiếng Anh giao tiếp khá

Quyền lợi được hưởng

Du lịch
Quà chúc mừng sinh nhật
Thưởng chuyên cần
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá