519-521 Ngô Gia Tự, phường Tiền An, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
Mô tả công việc
+ Hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc, lo lắng, mong muốn của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ về mảng thẩm mỹ qua Facebook, Call, SMS, Zalo,...
+ Kết nối, hẹn lịch khách hàng với bệnh viện, nhắc lịch hướng dẫn khách hàng đến bệnh viện thành công.
+ Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, giải đáp thắc mắc của khách hàng theo hướng dẫn/quy trình. Cung cấp giải pháp hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
+ Thực hiện triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng, khảo sát tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng để cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ.
+ Thực hiện báo cáo và đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, quy trình vận hành!
+Làm việc tại Hệ thống chi nhánh Thẩm mỹ Kangnam tại chi nhánh Vinh- Nghệ An (SL:1) và chi nhánh TP Bắc Ninh (SL:1).
Yêu cầu công việc
+ Nam/Nữ, độ tuổi từ 20 - 27.
+ Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.
+ Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
+ Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc.
+ Thành thạo vi tính văn phòng (MS-Office).
+ Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.
+ Ưu tiên: Đã có 06 tháng - 1 năm kinh nghiệm Telesales/ chăm sóc khách hàng/tư vấn/bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
+ Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
+ Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng
+ Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
+ Review năng lực & bậc lương ít nhất 2 lần/năm
+ 12 ngày nghỉ phép năm & nghỉ Lễ tết theo quy định
+ Phụ cấp ăn trưa 1.000.000đ/tháng
+ Thưởng lễ tết, thưởng nóng đạt thành tích
+ Được hưởng chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho CBNV.
+ Công đoàn bảo vệ quyền lợi nhân viên 100%
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành