Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kỹ Thuật Trang Thiết Bị Y Tế - Nhận Việc Ngay
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Redbase, 302A Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, Quận Phú Nhuận, Tp.hcm

Mô tả công việc

- Kiểm tra, phát hiện lỗi kỹ thuật các máy thẩm mỹ của khách hàng của Công ty để sửa chữa...

- Kiểm tra các máy mới nhập hàng về tình trạng máy, thiết bị đi kèm cũng như bộ xạc nguồn của máy

- Kiểm tra tem, nhãn của máy nếu có sai sót phải báo thông tin về hãng để kịp thời xử lý

- Lắp đặt, Sửa chữa bảo dưỡng những trang thiết bị máy thẩm mỹ, máy spa, thiết bị y tế.

- Sửa chữa, bảo dưỡng máy móc theo đúng hạn dựa trên hợp đồng ký kết với khách hàng.

- Khảo sát và xử lý những trường hợp máy bị sự cố hỏng móc theo yêu cầu của khách.

- Hiệu chỉnh các quy trình kỹ thuật hiện tại hoặc biên soạn mới giúp công việc được thuận lợi hơn

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về máy móc trong ngành thiết bị máy móc thẩm mỹ.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về bảo trì sửa chửa máy móc, điện tử liên quan trong ngành Y tế

- Có tính tỉ mỉ, cẩn thận và tinh thần trách nhiệm cao.

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 9 - 10 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm)
  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, phép năm
  • Khám sức khỏe thường niên, du lịch, môi trường trẻ, năng động
  • Đào tạo kiến thức và tham gia các khóa nghiệp vụ
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá