Mô tả công việc
Chuẩn bị và sơ chế các nguyên liệu
Thực hiện các món ăn theo công thức của nhà hàng
Giữ gìn các thiết bị, đồ dùng trong bếp và đảm bảo vệ sinh tại khu vực làm việc
Kiểm tra món ăn trong khi nấu để đảm bảo món ăn khi mang ra cho khách
Trình bày món ăn thẩm mỹ, đẹp mắt
Giữ nhà bếp sạch sẽ và ngăn nắp
Kiểm tra chất lượng các nguyên liệu thực phẩm
Thực hiện nhiệm vụ khác bởi sự phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm (đối với phụ bếp) và 1 tháng kinh nghiệm (đối với bếp chính)
Chăm chỉ, chịu khó, giải quyết được các tình huống xảy ra trong công việc
Am hiểu các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Yêu cầu công việc
Phụ cấp cơm/ngày
Tips và bonus hàng tháng
Thưởng chuyên cần hàng tháng
Hưởng các chế độ phúc lợi khác theo luật lao động
Đào tạo lên các vị trí cao hơn
Yêu cầu hồ sơ
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành