Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Bếp nướng Yakitori
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: Ca chiều
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

Hoàn thành các công việc được giao từ bếp trưởng

Tiếp nhận các đặt hàng, gọi món của khách hàng, thực hiện phân công công việc cho Nhân viên bếp

Thực hiện tẩm ướp nguyên liệu phù hợp cho từng món ăn theo chuẩn nhà hàng

Trực tiếp chế biến món ăn (đa số là món chủ đạo của nhà hàng) theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp.

Xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc

Hỗ trợ các công việc từ yêu cầu của Bếp trưởng.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng mọi chế độ của cty , đóng BHXH, BHYT- Được phụ cấp bữa ăn

- Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc

- Làm việc trong môi trường năng động

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm về YakiTori ít nhất 01-02 nămBằng cấp chứng chỉ về đầu bếp, tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc những ngành liên quan khác

Năng động, siêng năng, nhiệt tình, ham học hỏi

Sức khỏe tốt, chịu được áp lực và cường độ công việc cao

Khả năng sáng tạo tốt, nắm bắt xu thế, trang trí món ăn đẹp mắt

Nhạy cảm với hương vị, có gu thẩm mỹ tốt

Khéo léo, yêu thích công việc nấu nướng

Yêu cầu hồ sơ

Nộp CV qua hoteljob

- CV xin việc

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá