Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kinh Doanh / Nhân Viên Tư Vấn /Sale / Chăm Sóc Khách Hàng/ Telesales
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 09, TT01 Khu đô thị HD Mon, Mỹ Đình 2,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Nhận Data từ MKT để chăm sóc, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, quy trình đặt hàng, các thủ tục thanh toán và vận chuyển.
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thêm trên các trang mạng xã hội.
  • Xác định và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Thực hiện theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng quá trình sau bán, giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong quá trình làm việc.

Yêu cầu công việc

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
  • Tốt nghiệp trình độ đại học/ cao đẳng các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
  • Có khả năng tư vấn, thuyết phục, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
  • Năng động, tinh thần làm việc tích cực và ý chí cầu tiến.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập : 10 triệu - 25triệu = Lương cứng( 6-8 triệu ) + hoa hồng + thưởng hiệu quả công việc
  • XEM XÉT TĂNG LƯƠNG 6 THÁNG/ LẦN.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong công ty (team lead, trưởng/phó phòng).
  • Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định.
  • Được hưởng đầy đủ các phúc lợi nội bộ của công ty: Thưởng lễ tết, du lịch, chế độ hiếu hỉ,....
  • Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, đội ngũ nhân viên trẻ năng động.
  • Có cơ hội rèn luyện và nâng cao trình độ ngoại ngữ như Tiếng Anh, Tiếng Pháp giao tiếp (khách hàng là người nước ngoài 100% đến từ Châu Âu, Châu Phi, Châu Mỹ).
  • Đào tạo kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin, XNK
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá